Nâng mũi khi về già có sao không?

Hỏi: Chào bác sĩ, em muốn nâng mũi https://thammydelta.com/nang-mui-cau-truc-s-line-4d-gia-bao-nhieu.html/ cấu trúc S line nhưng có nhiều người bảo khi về già bị biến chứng nên còn nghi ngại. Bác sĩ cho hỏi nâng mũi về già có bị biến chứng gì không ạ. Em xin chân thành cảm ơn. (A.Vũ, tphcm)

Trả lời
Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Delta. Về thắc mắc nâng mũi về già có biến chứng không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.
Không chỉ một mà có rất nhiều người thắc mắc về vấn đề nâng mũi về già có sao không, có xảy ra biến chứng gì không, đây là điều dễ hiểu bởi trên thực tế có những trường hợp bị biến chứng sau nâng mũi khi còn trẻ, trong một khoảng thời gian rất ngắn sau khi nâng chứ không cần chờ đến già. Nếu đã có các trường hợp mũi bị biến chứng sớm thì điều lo sợ mũi bị biến chứng về già là có cơ sở. Tuy nhiên, nâng mũi có bị biến chứng không còn tuỳ thuộc vào một số vấn đề như: trình độ chuyên môn và tay nghề của bác sỹ, cơ địa của bệnh nhân, chất liệu sụn nâng mũi, cách chăm sóc vết thương sau nâng mũi như thế nào…
68379a441a0c550ab59bbe6c5275ef69
Một số biến chứng có thể xảy ra khi sau nâng mũi https://thammydelta.com/sua-mui-hong-gia-bao-nhieu.html/ có thể là: mũi bị nhiễm trùng, cong, lệch, vẹo…và một số biến chứng về già cũng gần như tương tự, nhất là tình trạng mũi bị dị dạng, lộ sống mũi, lộ chất liệu độn, mũi không còn giữ được dáng như ban đầu… Đây là những ảnh hưởng của quá trình lão hoá trên cơ thể nên, da mất đi sự đàn hồi, khả năng giữ được dáng mũi không còn như trước.
Biện pháp duy nhất để khắc phục tình trạng nâng mũi bị biến chứng khi về già bao gồm:
Nâng mũi với bác sỹ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững, kinh nghiệm nhiều năm
Sử dụng chất liệu sụn nâng mũi đảm bảo, tính tương thích cao với cơ thể, sử dụng vật liệu chính hãng
Nên chú ý chăm sóc vết thương cẩn thận sau khi nâng mũi để mũi không bị nhiễm trùng, hoại tử
Nâng mũi với công nghệ hiện đại, hạn chế thấp nhất những biến chứng có thể xảy ra. Hiện nay công nghệ nâng mũi tiên tiến bậc nhất là nâng mũi S line 3D, 4D bạn có thể tham khảo để áp dụng nhé
Thực hiện đúng kỹ thuật, không phải lo nâng mũi về già có biến chứng không!
Nâng mũi S line là xu hướng nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới. Mang lại vẻ đẹp toàn diện, hài hòa khuôn mặt theo cách tự nhiên nhất. Nhiều khách hàng dù rất muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp nhưng lại sợ rủi ro trong quá trình phẫu thuật và những biến chứng về già. Vậy nâng mũi về già có biến chứng không?
Nhiều chị em muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ mũi đẹp nhưng lo lắng không biết nâng mũi về già có biến chứng không?
Về vấn đề này chúng tôi xin giải đáp như sau: Với những kỹ thuật nâng mũi trước đây thì về sau thường có hiện tượng mũi bóng đỏ, lộ sóng, mỏng da, tụt sóng…Tuy nhiên, S Line là kỹ thuật nâng mũi hoàn toàn khác với những kỹ thuật nâng mũi cũ, bởi nó là phức hợp tổng thể những kỹ thuật đỉnh cao về tạo hình mũi như thu gọn xương mũi bè, cắt cánh mũi, nâng sống mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi bằng sụn tự thân… giúp loại bỏ biến chứng hiệu quả đồng thời cho kết quả tồn tại lâu bền với thời gian.
Do đó bạn có thể yên tâm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên mà không phải lo ngại đến bất kì biến chứng nào. Hơn nữa nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân lấy chính từ cơ thể của bạn, sụn sau khi được cấy vào mũi một thời gian sẽ phát triển như một bộ phận bình thường của cơ thể do đó sẽ không xảy ra trường hợp bị đào thải sụn như kỹ thuật nâng mũi cũ được.

Nhằm hiểu rõ hơn nâng mũi https://thammydelta.com/thu-nho-canh-mui-gia-bao-nhieu.html/ về già có bị biến chứng gì ? hay bất kì câu hỏi nào chưa được giải đáp. Bạn có thể liên lạc hotline 1900.6899 hay trực tiếp tới thẩm mỹ Delta để được hỗ trợ tốt nhất.