Phẫu thuật chỉnh hàm hô có đau không

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em năm nay 22 tuổi, bị hô hàm, đã từng niềng răng qua nhưng không hiệu quả. Sau khi tham khảo được biết tại KIM DELTA rất nổi tiếng về phương pháp phẫu thuật hàm hô nên muốn tới để thực hiện. Mong bác sĩ cho em biết phẫu thuật hàm hô có đau nhiều hay không ạ? (Ngọc Hạ, Tp.HCM)




Trả lời:

Ngọc Hạ thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của Bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTA Hàn Quốc, thắc mắc phẫu thuật hàm hô có đau nhiều hay không, chuyên viên tư vấn xin được giải đáp như sau:

Khi nào nên điều trị hô bằng phẫu thuật?

Hiện nay, có khá nhiều trường hợp như bạn Ngọc Hạ, bị hô nhưng khi sử dụng niềng răng lại không hiệu quả. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ răng hàm mặt thì vấn đề này là do từng nguyên nhân gây hô, bao gồm:



+ Hô do răng: Chỉ định sử dụng niềng răng

+ Hô do hàm: Thực hiện phẫu thuật cắt hàm

+ Hô do cả răng và hàm: Áp dụng vừa phẫu thuật vừa đeo niềng răng.

Mặc dù phẫu thuật hàm hô mang lại hiệu quả rất cao, điều trị hiệu quả, tuy nhiên, khi nghe tới phẫu thuật hàm, rất nhiều người lo lắng liệu phẫu thuật hàm hô có đau nhiều hay không và có an toàn không.

Thực tế phương pháp này rất an toàn nếu được áp dụng đúng công nghệ phẫu thuật hàm tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTA Hàn Quốc. Rất nhiều người lo lắng khi nghe nói đến phẫu thuật đụng chạm đến xương nhất là xương hàm vùng mặt. Phẫu thuật hàm hô là phẫu thuật rất ít sưng và rất ít đau.

Phẫu thuật hàm hô có đau nhiều hay không?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM DELTA Hàn Quốc, khách hàng sẽ được các bác sĩ chuyên sâu thăm khám tình trạng, chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây hô từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.

Trước phẫu thuật, bác sĩ áp dụng công nghệ tiền mê nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau trong quá trình điều trị. Có hai phương pháp khắc phục hàm hô bằng phẫu thuật đó là:

+ Cắt xương tiền đình hàm trên, đẩy trượt hàm về phía sau qua khoảng trống hai răng số 4 đã được nhổ, nẹp vis titan cố định để tránh di lệch hàm.

+ Đối với những trường hợp vừa hô hàm kèm hở lợi bác sĩ sẽ tiến hành cắt Lefort I để khắc phục cả 2 vấn đề trong một ca phẫu thuật.

Để biết thêm thông tin chi tiết hãy đến ngay trung tâm thẩm mỹ KIM DELTA để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.
Nguồn: https://hutmodelta.blogspot.com/